Báo chí

Tùng La Hán Nhật Bản là thương hiệu dẫn đầu trong lĩnh vực cung cấp các loại Cây Cảnh Nhập khẩu trực tiếp từ Nhật Bản.

Tùng La Hán Dáng “Trực” Khí thế của người Quân tử

Theo như quan niệm của người Nhật thì Tùng La Hán là dòng thực vật có linh khí với tác dụng trừ tà, phân tán gió độc giúp đem đến sự an yên, tài lộc cho gia chủ. Cây tùng la hán đẹp không chỉ phụ thuộc vào hoa, lá mà phụ thuộc phần lớn vào dáng cây. Khi nhắc đến Tùng La Hán thì người ta sẽ nghĩ ngay đến cây có dáng trực. Cây Tùng La Hán dáng trực mang vẻ đẹp khí phách, uy nghi, mang khí chất quân tử nên được người chơi rất yêu thích.

Xem thêm >>

Lý do trong không gian vườn nhà nên trồng Tùng La Hán

Tùng La Hán không chỉ là món quà tặng lý tưởng trong những dịp đặc biệt mà còn là loại cây rất thích hợp trong trong không gian gia đình. Hãy cùng Vườn Tùng La Hán Nhật Bản tìm hiểu lý do nên trồng Tùng La Hán nhé!

Xem thêm >>

Hệ Thống Vườn Tùng La Hán Nhật Bản Trên Toàn Quốc

Qua 10 năm phát triển chúng tôi đã đạt được nhiều thành tựu trong lĩnh vực cung cấp cây quý hiếm đa dạng chủng loại có xuất xứ Nhật bản - Tư vấn, thiết kế & thi công xây dựng các công trình cảnh quan trên toàn quốc. Công ty TNHH Thiên Phúc Viên tự hào là đơn vị đi đầu trong việc đầu tư công nghệ hiện đại, với đội ngũ nhân sự quản lý kinh nghiệm, kỹ thuật tay nghề cao, dịch vụ chuyên nghiệp tạo ra sự khác biệt vượt bậc trong ngành nghề kinh doanh. Cùng với hệ thống vườn Tùng trải dài khắp cả nước, chúng tôi tự tin phục vụ và đáp ứng nhu cầu của khách hàng khắp mọi nơi.

Xem thêm >>

Tham quan Vườn ươm cây Tùng La Hán của Công ty Thiên Phúc Viên tại Nhật Bản

Vườn ươm cây Tùng La Hán cực khủng tại Nhật Bản này có thể sẽ khiến bạn ngất ngây và say đắm khi đặt chân đến. Tất cả các cây tại vườn đều được chăm sóc cẩn thận và tỉ mỉ bởi các chuyên gia giàu kinh nghiệm, với đủ các kích thước và dáng thế khác nhau.

Xem thêm >>

LIÊN HỆ NGAY ĐỂ ĐẶT LỊCH THAM QUAN MIỄN PHÍ


Tham quan và trải nghiệm thực tế tại hệ thống vườn tùng nhật bản lớn nhất Việt Nam. Với hệ thống vườn trải dài từ Bắc vào Nam, cùng hơn 10.000 cây Tùng các loại và nhiều loại cây ý nghĩa khác.

ĐĂNG KÝ NHẬN ƯU ĐÃI

Vườn Tùng La Hán Nhật Bản sẽ liên hệ lại với Quý khách sớm nhất có thể.
Chat hỗ trợ
Chat ngay
--------------------
0985.84.7272