Kiến thức

Tùng La Hán Nhật Bản là thương hiệu dẫn đầu trong lĩnh vực cung cấp các loại Cây Cảnh Nhập khẩu trực tiếp từ Nhật Bản.

Cách cây Tùng La Hán Nhật Bản được trồng và chăm sóc

Cây Tùng La Hán Nhật rất được giới cây cảnh Việt Nam yêu thích. Đây là loại cây có tuổi thọ cao, sống bền, lá xanh quanh năm. Với những cây Tùng La Hán Nhật bonsai thì lại càng cuốn hút bởi loại cây này dễ tạo dáng và thế đẹp.

Xem thêm >>

Hướng dẫn chọn cây Tùng La Hán Nhật Bản đẹp

Để chọn được một cây Tùng La Hán Nhật Bản đẹp không hề khó nếu bạn tìm đúng chỗ. Vườn Tùng La Hán Nhật Bản luôn chiếm ưu thế hơn về giá trị cũng như tính thẩm mỹ. Dưới đây là kinh nghiệm dành cho các bạn nào đang chưa am hiểu nhiều về loại cây này cũng như chỉ cho các bạn cách chọn Tùng La Hán Nhật Bản đẹp về hình thức và khỏe mạnh nhé!

Xem thêm >>

Định nghĩa thiết kế cảnh quan sân vườn đẹp

Đây là một khái niệm đã và đang trở nên rất quen thuộc đối với chúng ta. Những thiết kế này thường hay dành cho các biệt thự, công viên – mô hình thiết kế có quy mô đủ rộng để có thể thiết kế một sân vườn đẹp. Thế nên thiết kế cảnh quan sân vườn gì? Có cách nào để có một không gian sân vườn tiểu cảnh đẹp? Mời các bạn cùng đọc và tham khảo nhé!

Xem thêm >>

Thiết kế sân vườn biệt thự hợp phong thủy gia chủ

Thiết kế sân vườn biệt thự là điều không thể thiếu để tạo nên một không gian sống hoàn mỹ sang trọng này,bởi lẽ biệt thự là một trong những kiến trúc sang trọng và yêu cầu thẩm mỹ cao, tuy nhiên yêu cầu của nó không chỉ dừng ở vậy, Không gian sân vườn biệt thự còn được đảm bảo bởi sự hài hòa về thiên – địa – nhân. Yếu tố phong thủy trong thiết kế sân vườn biệt thự ngày càng trở thành yêu cầu khắt khe của chủ nhà.Sau đây là một trong những thiết kế sân vườn được đánh giá cao bởi tính thẩm mỹ và khoa học của công trình.

Xem thêm >>

Thời điểm tốt nhất để thi công cây xanh

Nên trồng cây vào thời gian nào? Đó chắc hẳn là điều mà ai cũng thắc mắc khi xây dựng hoặc thi công một công trình. Dưới đây là một vài thông tin cực kỳ hữu ích, đừng bỏ lỡ nhé!

Xem thêm >>

Hướng dẫn cách thi công hòn non bộ tại nhà

Hòn non bộ từ lâu được coi là một bộ môn nghệ thuật phong thủy đặc sắc, giúp đem lại sự hòa hợp của âm dương, của sự tương sinh thuận hòa giữa trời đất và con người. Nghệ thuật chế tác hòn non bộ không chỉ là không gian thu nhỏ của núi sông, hang động, cây cỏ, chùa chiền, cầu vồng, thuyền bè, chim chóc, động vật của con người. Non bộ còn là thủ thuật sử dụng thủ pháp chế tác theo phong thủy để đem lại sự lưu thông ngũ hành (kim, mộc, thủy, hỏa, thổ). Sự tương sinh ngũ hành sẽ đem lại tài lộc, sức khỏe, thịnh vượng, sinh khí cho chủ nhân của nó.

Xem thêm >>
1 2 »

LIÊN HỆ NGAY ĐỂ ĐẶT LỊCH THAM QUAN MIỄN PHÍ


Tham quan và trải nghiệm thực tế tại hệ thống vườn tùng nhật bản lớn nhất Việt Nam. Với hệ thống vườn trải dài từ Bắc vào Nam, cùng hơn 10.000 cây Tùng các loại và nhiều loại cây ý nghĩa khác.

ĐĂNG KÝ NHẬN ƯU ĐÃI

Vườn Tùng La Hán Nhật Bản sẽ liên hệ lại với Quý khách sớm nhất có thể.
Chat hỗ trợ
Chat ngay
--------------------
0985.84.7272