TIN TỨC

Tùng La Hán Nhật Bản là thương hiệu dẫn đầu trong lĩnh vực cung cấp các loại Cây Cảnh Nhập khẩu trực tiếp từ Nhật Bản.

Video clips

Hướng dẫn chọn cây Tùng La Hán Nhật Bản đẹp

Để chọn được một cây Tùng La Hán Nhật Bản đẹp không hề khó nếu bạn tìm đúng chỗ. Vườn Tùng La Hán Nhật Bản luôn chiếm ưu thế hơn về giá trị cũng như tính thẩm mỹ. Dưới đây là kinh nghiệm dành cho các bạn nào đang chưa am hiểu nhiều về loại cây này cũng như chỉ cho các bạn cách chọn Tùng La Hán Nhật Bản đẹp về hình thức và khỏe mạnh nhé!

Để ý hình thức bên ngoài trước khi mua Tùng La Hán

Để mua được cây Tùng La Hán Nhật Bản đẹp, nếu chỉ để ý hình thức không thôi là chưa đủ. Bạn cần phải quan tâm đến nhiều yếu tố khác liên quan đến mức độ khỏe mạnh và sự sống của cây. Điều này đảm bảo là cây sau khi mua có thể sống dai, xanh tốt quanh năm, bạn sẽ không phải mất tiền oan vào một chậu cây đắt tiền mà mang về chơi không được bao lâu.

cach chon cay tung la han

+ Đặc điểm của cây

Tùng La Hán Nhật Bản luôn có những đặc điểm dễ nhận thấy. Lá cây dạng như lá kim, mọc vòng, màu xanh thẫm. Nếu cây nào có quả thì bạn càng dễ quan sát, quả của cây này có hình La Hán. Chính vì vậy mà người ta gọi là Tùng La Hán.

+ Chú ý đến biểu hiện bên ngoài của cây

Trước hết về tổng thể, cây phải xanh tốt, không có biểu hiện bị sâu bệnh, không bị trầy xước ở vỏ cây. Hãy quan sát kỹ phần gốc cây. Nếu là cây đã được trồng lâu năm trong chậu thì đất trông cũ, rắn, gốc cây có rễ bám chặt vào đất, không có biểu hiện bị lung lay.

cach chon cay tung la han 1jpg

Chọn Tùng La Hán theo thế cây

Khi đã để ý quan sát kỹ tất cả những vấn đề về sức khỏe của cây như hướng dẫn trên thì sau đó để ý đến thế – dáng cây. Thông thường, nếu bạn mua cây tùng về làm cảnh sẽ mua những chậu cây đã được tỉa tót, tạo dáng kỹ lưỡng để mang về trưng bày, trang trí luôn. Thế nên, dáng cây cực kỳ quan trọng nếu muốn chọn được cây Tùng La Hán Nhật Bản đẹp. Bạn hãy để ý đến những thế cây dưới đây, đều là thế cây có ý nghĩa tốt đẹp về phong thủy:

+ Thế thác đổ: cây được tỉa lá gon gàng và đổ xuống một góc nghiêng, giống hệt với hình thác đổ. Cây nhỏ thường chỉ có 1 tán, nhưng nếu cây to sẽ có nhiều tầng bậc đẹp mắt hơn.

+ Thế vũ trụ: cây có 1 tán duy nhất giống như hình vòm trời vậy.

+ Thế ngũ phúc: cây gồm 1 gốc và 5 tán, xòe ra tứ phía, mang ý nghĩa về phúc, lộc, lọ, an khang.

+ Thế xiêu phong: cây nghiêng về 1 bên khoảng 40 độ. Dáng cây tự nhiên và hoang dã rất đẹp mắt.

Vườn Tùng La Hán Nhật Bản là địa chỉ vườn Nhật có thâm niên lâu năm trong lĩnh vực cung cấp cây cảnh có nguồn gốc từ Nhật về. Nếu muốn chọn mua cây Tùng La Hán Nhật Bản đẹp thì đây thực sự là nơi bạn nên đến.

cach chon cay tung la han 2

Hãy gọi cho chúng tôi để được mua Tùng La Hán Nhật Bản đẹp với giá phải chăng và các dịch vụ tốt nhất về cây cảnh nhé!

LIÊN HỆ NGAY ĐỂ ĐẶT LỊCH THAM QUAN MIỄN PHÍ


Tham quan và trải nghiệm thực tế tại hệ thống vườn tùng nhật bản lớn nhất Việt Nam. Với hệ thống vườn trải dài từ Bắc vào Nam, cùng hơn 10.000 cây Tùng các loại và nhiều loại cây ý nghĩa khác.

ĐĂNG KÝ NHẬN ƯU ĐÃI

Vườn Tùng La Hán Nhật Bản sẽ liên hệ lại với Quý khách sớm nhất có thể.
Chat hỗ trợ
Chat ngay
--------------------
0985.84.7272