Kiến thức

Tùng La Hán Nhật Bản là thương hiệu dẫn đầu trong lĩnh vực cung cấp các loại Cây Cảnh Nhập khẩu trực tiếp từ Nhật Bản.

Hệ thống vườn Tùng La Hán Nhật Bản uy tín trên toàn quốc tại Việt Nam

Với hơn 10 năm phát triển, Công ty TNHH Thiên Phúc Viên - Vườn Tùng La Hán Nhật Bản đã đạt được nhiều thành tựu trong lĩnh vực : cung cấp các loại cây quý hiếm đa dạng chủng loại có xuất xứ từ Nhật bản; tư vấn, thiết kế &  thi công xây dựng các công trình cảnh quan trên toàn quốc. Chúng tôi tự hào là đơn vị đi đầu trong việc đầu tư công nghệ hiện đại, với đội ngũ nhân sự quản lý giàu kinh nghiệm, kỹ thuật viên tay nghề cao, dịch vụ chuyên nghiệp tạo ra sự khác biệt vượt bậc trong ngành nghề kinh doanh. Cùng với hệ thống vườn Tùng La Hán trải dài khắp cả nước, chúng tôi tự tin phục vụ và đáp ứng nhu cầu của mọi khách hàng ở khắp mọi nơi.

Xem thêm >>

20 đặc điểm cơ bản nên biết về phong cách vườn Nhật Bản

Vườn Nhật mang đặc trưng nổi bật đó là tập hợp ngăn nắp của các vật thể thiên nhiên thu nhỏ qua bàn tay của con người (ví dụ như một tảng đá được làm trông dáng như một quả núi, hay đất đắp thành những quả đồi, hay những cây được uốn làm cho giống như cây cổ thụ...) xung quanh một hồ nước nhân tạo có những hòn đảo giả (hòn non bộ). Theo phong thuỷ, khi những yếu tố này được bố trí hợp lý chúng sẽ giúp gia chủ phát tài phát lộc, an khang thịnh vượng. Dưới đây là 20 đặc điểm cơ bản nên biết của vườn Nhật Bản, mời các bạn tham khảo :

Xem thêm >>

Ngắm nhìn những hình ảnh Cây Tùng La Hán Nhật Bản tuyệt đẹp

Hình ảnh Cây Tùng La Hán Nhật Bản hiện lên trong mắt mọi người là sự uy nghi, bề thế cùng khí chất thanh tao và sang trọng. Một sức sống mãnh liệt, một vẻ đẹp trường tồn mãi theo thời gian.

Xem thêm >>

Cây hoa đỗ quyên Nhật - Ý nghĩa, Đặc điểm, Nguồn gốc và Cách trồng chăm sóc

Cây hoa đỗ quyên là một loài được trồng rất phổ biến ở Nhật Bản cũng như nhiều quốc gia châu Á khác. Hoa có nhiều màu : trắng, hồng, tím, đỏ, vàng,...rất đẹp và hấp dẫn.

Xem thêm >>
« 1 2

LIÊN HỆ NGAY ĐỂ ĐẶT LỊCH THAM QUAN MIỄN PHÍ


Tham quan và trải nghiệm thực tế tại hệ thống vườn tùng nhật bản lớn nhất Việt Nam. Với hệ thống vườn trải dài từ Bắc vào Nam, cùng hơn 10.000 cây Tùng các loại và nhiều loại cây ý nghĩa khác.

ĐĂNG KÝ NHẬN ƯU ĐÃI

Vườn Tùng La Hán Nhật Bản sẽ liên hệ lại với Quý khách sớm nhất có thể.
Chat hỗ trợ
Chat ngay
--------------------
0985.84.7272