TIN TỨC

Tùng La Hán Nhật Bản là thương hiệu dẫn đầu trong lĩnh vực cung cấp các loại Cây Cảnh Nhập khẩu trực tiếp từ Nhật Bản.

Video clips

Lý do trong không gian vườn nhà nên trồng Tùng La Hán

Tùng La Hán không chỉ là món quà tặng lý tưởng trong những dịp đặc biệt mà còn là loại cây rất thích hợp trong trong không gian gia đình. Hãy cùng Vườn Tùng La Hán Nhật Bản tìm hiểu lý do nên trồng Tùng La Hán nhé!

Tùng La Hán tượng trưng cho sự phồn vinh, thịnh vượng

Tùng La Hán được nhiều người biết đến với ý nghĩa mang đến sự may mắn, thịnh vượng cho gia chủ. Cây có sức sống mãnh liệt, chịu được tác động khắc nghiệt của thời tiết mà vẫn luôn tươi tốt. Cây tượng trưng cho sự phát triển không ngừng của gia chủ, vượt qua mọi khó khăn mang đến sự phồn thịnh trong cuộc sống.

ly do trong tung la han 1

Tùng La Hán trang trí không gian thêm tươi đẹp

Đây là loại cây có nhiều dáng mới, lạ thích hợp để các nghệ nhân tạo dáng bonsai. Ngoài ra, Tùng La Hán còn được trồng trong các chậu cây để ở hiên nhà cũng rất bắt mắt và hấp dẫn. Đối với không gian ngoại thất, nó đem lại sự mát lành cho không gian sống nên được lựa chọn trồng rất nhiều ở các đình chùa, các khu nhà biệt thự có vườn rộng tạo nên vẻ đẹp sang trọng và cao quý.

Tán của cây Tùng La Hán như những đám mây xanh xếp tầng nhau sẽ giúp cho bạn như lạc vào chốn “bồng lai tiên cảnh”.

Giúp lọc sạch bầu không khí

Tùng La Hán giúp thanh thanh lọc không khí hiệu quả, giúp cung cấp oxi và loại bỏ các chất độc hại khỏi không khí.

ly do trong tung la han 2

Tăng hiệu quả công việc

Khi ngắm nhìn Tùng La Hán trong khuôn viên cây xanh sẽ giúp bạn bình yên hơn nhờ đó tăng khả năng ghi nhớ lên đến 20% và tăng năng suất làm việc lên đến 15%.

Ý nghĩa phong thủy tốt lành, may mắn

Tùng La Hán tượng trưng cho chữ Thọ, là loài cây có sức sống dẻo dai, sự trường tồn, vĩnh cửu và mang nhiều ý nghĩa về mặt sức khỏe. Cây thường được lựa chọn là món quà trong dịp mừng thọ với mong muốn luôn gặp may mắn, bình an.

ly do trong tung la han 3

Để sở hữu những cây Tùng La Hán Nhật ưng ý nhất, hãy đến ngay với Vườn Tùng La Hán Nhật Bản. Tại đây, các cây Tùng có dáng đẹp, thế lạ thích nghi tốt với mọi điều kiện khí hậu của Việt Nam và được chăm sóc, cắt tỉa bằng cả tâm huyết, niềm đam mê của những người yêu cây.

LIÊN HỆ NGAY ĐỂ ĐẶT LỊCH THAM QUAN MIỄN PHÍ


Tham quan và trải nghiệm thực tế tại hệ thống vườn tùng nhật bản lớn nhất Việt Nam. Với hệ thống vườn trải dài từ Bắc vào Nam, cùng hơn 10.000 cây Tùng các loại và nhiều loại cây ý nghĩa khác.

ĐĂNG KÝ NHẬN ƯU ĐÃI

Vườn Tùng La Hán Nhật Bản sẽ liên hệ lại với Quý khách sớm nhất có thể.
Chat hỗ trợ
Chat ngay
--------------------
0985.84.7272