TIN TỨC

Tùng La Hán Nhật Bản là thương hiệu dẫn đầu trong lĩnh vực cung cấp các loại Cây Cảnh Nhập khẩu trực tiếp từ Nhật Bản.

Video clips

Tùng La Hán Dáng “Trực” Khí thế của người Quân tử

Theo như quan niệm của người Nhật thì Tùng La Hán là dòng thực vật có linh khí với tác dụng trừ tà, phân tán gió độc giúp đem đến sự an yên, tài lộc cho gia chủ. Cây tùng la hán đẹp không chỉ phụ thuộc vào hoa, lá mà phụ thuộc phần lớn vào dáng cây. Khi nhắc đến Tùng La Hán thì người ta sẽ nghĩ ngay đến cây có dáng trực. Cây Tùng La Hán dáng trực mang vẻ đẹp khí phách, uy nghi, mang khí chất quân tử nên được người chơi rất yêu thích.

 

Tùng La Hán là loại thực vật có khả năng sống bền bỉ dưới mọi hoàn cảnh khó khăn nó đều có thể mạnh mẽ vượt qua. Do đó loại cây này cũng có những ý nghĩa phong thủy riêng giúp mang lại sự bình yên, may mắn và tài lộc, phồn vinh. Chẳng thế mà thời xưa chỉ có những người có địa vị ,những gia đình bề thế trong xã hội mới có thể sở hữu.
 
Đặc biệt tùng la hán còn có sắc xanh quanh năm giúp đem đến môi trường sống trong lành, tươi mát. Người xưa truyền rằng để cây tùng la hán dáng trực phát huy hết công dụng cũng như những thế mạnh tiềm ẩn đem đến vinh hoa phú quý thì người chơi cây cần phải chăm sóc cẩn thận.

Hiện nay thì Tùng La Hán dáng trực thường được yêu thích và trồng trong các công trình văn hóa, đình, chùa, sân vườn biệt thự, công viên, khu di tích, trang trí tiểu cảnh, resort, nhà hàng…Người chơi chỉ cần trồng với cỏ thảm nền cũng có thể bộ lộ hết được uy thế, sự sang trọng, đẳng cấp của mình.

Trong nghệ thuật cây cảnh thì tùng la hán luôn giữ được vị trí của riêng mình không chỉ đem đến những ý nghĩa tốt đẹp mà nó còn truyền tải được giá trị nhân văn, vẻ đẹp lôi cuốn lòng người. Để tạo nên được dáng trực cần sự tỉ mỉ, khéo léo của đôi bàn tay tài hoa của các nghệ nhân .Do đó giá trị của cây Tùng la hán dáng trực càng được nhân lên gấp bội. Những cây này có giá trị lên đến hàng tỷ đồng được nhiều người ngưỡng mộ.

LIÊN HỆ NGAY ĐỂ ĐẶT LỊCH THAM QUAN MIỄN PHÍ


Tham quan và trải nghiệm thực tế tại hệ thống vườn tùng nhật bản lớn nhất Việt Nam. Với hệ thống vườn trải dài từ Bắc vào Nam, cùng hơn 10.000 cây Tùng các loại và nhiều loại cây ý nghĩa khác.

ĐĂNG KÝ NHẬN ƯU ĐÃI

Vườn Tùng La Hán Nhật Bản sẽ liên hệ lại với Quý khách sớm nhất có thể.
Chat hỗ trợ
Chat ngay
--------------------
0985.84.7272